Wednesday, July 3, 2013

ไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม

ไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม,ไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม,ไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม,ไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม,ถึงความรู้คุณจะน้อยนิดหรือมากมายไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม,ได้เงินคุ้มไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม,ได้เงินจริง ไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม, รายได้สูงสุด ที่20,000บาทต่อวัน ไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม,สนใจติดต่อนายวิชัย 0814396198 กุ้งครับ .ไม่มีความรู้,ไม่จำกัดความรู้,ไม่ใช้วุฒิ,หางาน,หารายได้พิเศษ,หาอาชีพเสริม,

 บทความข้อคิด ผมเคยอ่านบทความของผู้ที่ร่ำรวยหลายๆท่าน ซึ่่งส่วนใหญ่ชีวิตของท่านทั้งหลายก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้กันทั้งนั้นไม่ได้ง่ายเลยกับการดำเนินงานกว่าที่ท่านทั้งหลายจะร่ำรวยมาได้ ซึ่งต่างก็ใช้ความพยายามต่อสู้ดิ้นรนแทบจะทุกคนไป ซึ่งแน่นอนว่าการที่จะทำงานให้มีรายได้สูงสุดที่20,000บาทต่อวัน นั้นก็ต้องใช้ความพยายามเพื่อจะให้ถึงเป้าหมาย ใช่ผมชวนคุณมาทำธุรกิจเครือข่ายถ้าสนใจก็โทรคุยกัน ผมเข้ามาทำไม่สนหรอกว่าคนแนะนำจะได้อะไรจากผม ผมสนอย่างเดียวผมจะทำอะไรให้ได้จากธุรกิจที่เขาแนะนำให้ผม

หรือจะอันนี้ทำกับผม ยุคนี้เป็นยุคของโซเชียลจึงชวนมาร่วมงานกับทางพี่ เป็นการทำงานหารายได้ทางยูทูบ โดยให้น้องๆที่สนใจส่งคลิปวีดีโอ มาร่วมงานกับพี่ คลิปต้องเป็นของตัวเอง และยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน คลิปตบตีพี่ไม่เอานะครับ อะไรก็ได้ที่คิดว่ามันใช้ได้ เพราะงานบางชิ้นคนอื่นว่าไม่ดี เราเอามาทำอาจจะดีก็ได้ครับน้องๆ ช่องของพี่คือ wichai nikhrothanon เป็นช่องทางยูทูบ รายละเอียดคุยกันทางไลน์ ไอดีไลน์ wnblack ถ้าส่งงานมาแล้วมีปัญหาจะหยุดรับงานทันที (กรณีนำงานผู้อื่นมาส่ง) สนใจก็ติดต่อคุยกันนะครับ

ภาพด้านล่างคลิกจองที่พักใช้ตอนเที่ยว


คลิกพักกาย พักใจ



พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ



                                                          คลิกพักผ่อน

No comments:

Post a Comment