Tuesday, June 26, 2012

ที่พักเกาะสมุยราคาถูก,บ้านพักเกาะสมุยราคาถูก,รีสอร์เกาะสมุยทราคาถูก,โรงแรมเกาะสมุยราคาถูก,

ที่พักเกาะสมุยราคาถูก,บ้านพักเกาะสมุยราคาถูก,รีสอร์เกาะสมุยทราคาถูก,โรงแรมเกาะสมุยราคาถูก,เป็นหนึ่งในโรงแรมที่พักที่ดีที่สุด คลิกจองง่าย ราคาถูก ทั่วไทยออนไลน์จองโรงแรม บ้านพักสบาย สบาย ราคาถูก ที่พัก ทั่วไทย พร้อมโปโมชั่น ส่วนลดต่างๆห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คาดว่าจะอยู่ในโรงแรมในระดับ5ดาวที่พักเกาะสมุยราคาถูก,บ้านพักเกาะสมุยราคาถูก,รีสอร์เกาะสมุยทราคาถูก,โรงแรมเกาะสมุยราคาถูก,
ที่พักเกาะสมุยราคาถูก,บ้านพักเกาะสมุยราคาถูก,รีสอร์เกาะสมุยทราคาถูก,โรงแรมเกาะสมุยราคาถูก,ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมให้บริการห้องพักปลอดบุหรี่, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะ, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์, โทรทัศน์จอแอลซีดี / พลาสม่า สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่เช่นร้านค้า, บาร์ / ผับ, บริการซักรีด / ซักแห้ง, ประชุม, ร้านอาหารบริการรูมเซอร์วิส, แขกที่เข้าพักได้ผ่อนคลายทางโรงแรมมีความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการรวมทั้งสระว่ายน้ำ (เด็ก), ฟิตเนส, ห้องอบไอน้ำ, สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ความสะดวกสบายทันสมัย​​และความสะดวกสบายผสมผสานเพื่อให้แน่ใจว่ามีความพึงพอใจผู้เข้าพัก พร้อมด้วยทำเลที่สะดวก, โรงแรมยังมีบริการที่หลากหลายของบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักที่พักเกาะสมุยราคาถูก,บ้านพักเกาะสมุยราคาถูก,รีสอร์เกาะสมุยทราคาถูก,โรงแรมเกาะสมุยราคาถูก, 
ที่พักเกาะสมุยราคาถูก,บ้านพักเกาะสมุยราคาถูก,รีสอร์เกาะสมุยทราคาถูก,โรงแรมเกาะสมุยราคาถูก,หากต้องการสำรองห้องพักรีสอร์ทโปรดเลือกวันที่คุณเดินทางและกรอกแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา

พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ



                                                          คลิกพักผ่อน







Koh_Samui

Conrad Koh Samui Resort Hotel บริการห้องพักสุดหรูที่เกาะสมุยเกาะเขตร้อน, ไทย, ใกล้กับหมู่บ้านหาดบ่อผุดสถานที่ใกล้เคียงของ ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าฝนอันเขียวชอุ่มและหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ที่สามารถมองเห็นทะเลสีฟ้าของอ่าวไทย Conrad Koh Samui Resort Hotel มี 66 สวยงาม 1 และ 2 ห้องนอนอพาร์ทเมนวิลล่า stle พร้อมที่จะมาเป็นคู่และครอบครัว นี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการพักและผ่อนคลาย, ผ่อนคลายในการเลือกที่ยอดเยี่ยมของการรับประทานอาหาร, สปาและห้องออกกำลังกายแช่ขึ้นรังสีในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ส่วนตัวหรือสระว่ายน้ำของคุณครอบครัวหรือชายหาดรุ่งโรจน์, ดำน้ำที่ยอดเยี่ยมและการแล่นเรือดำน้ำตื้นและอื่น ๆ หนังสือสู่ Conrad Koh Samui Resort โรงแรมและดื่มด่ำในความงามและการต้อนรับของประเทศไทยการเดินทางไปโรงแรม: ไดรฟ์ 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย (กรุงเทพฯ Suvanarbuhmi สนามบินทำหน้าที่)เคล็ดลับท้องถิ่น: รีสอร์ทเป็น 28km จากเกาะสมุย หมู่บ้านหาดบ่อผุดสถานที่ใกล้เคียงของเจ้าภาพหมู่บ้านชาวประมงที่มีชื่อเสียงของบ้านเก่าร้านค้าจีนหลายได้รับการดัดแปลงเสื้อผ้าอินเทรนด์หรือร้านกาแฟ หมู่บ้านแห่งนี้มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารรสเลิศทั้งไทยและอาหารพิเศษเช่นฝรั่งเศส, อิตาลี, อินเดียและ เรียกดูร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ช่างฝีมือและตลาดจีนสิ่งอำนวยความสะดวก:อาหารเครื่องดื่มและความบันเทิง: Dining Room Jahn มีบรรยากาศสบาย ๆ ใต้แสงเทียนอาหารเอเชียแท้ๆ; บาร์ Azure / Grill เป็นสระว่ายน้ำแบบเปิดโล่งพร้อมรับประทานอาหารแบบสบายพร้อมด้วยการเปลี่ยนเพลงและแสง; เลาจน์ Aura เป็นค๊อกเทลที่ผ่อนคลายและเครื่องดื่มที่มีพื้นที่ ทัศนียภาพอันงดงาม; ห้องใต้ดินมีไวน์ชั้นดีและอาหารพิเศษ (สำรองที่จำเป็นสำหรับโต๊ะรับประทานอาหาร 1); Zest บริการอาหารตลอดทั้งวันมีความเชี่ยวชาญในอาหารเมดิเตอร์เรเนียนและคุณสมบัติ "ห้องสมุด" food เพื่อแสดงส่วนผสมกีฬาเกมและกิจกรรม: infinity สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ว่ายน้ำ, ลานอาบแดดที่มีเก้าอี้ &; ร่มกันแดด; สระว่ายน้ำวิลล่าส่วนตัวอินฟินิตี้ 10m; ท่าเรือลอย 180m สำหรับการอาบแดด; บริการสปามี 2 ชั้นประกอบด้วยห้องรักษาด้วยระเบียงส่วนตัวและวิวทะเล, ดาดฟ้าโยคะได้อย่างเต็มที่ ดำน้ำในสถานที่และศูนย์การแล่นเรือใบและดำน้ำตื้น; โรงยิมที่มีอุปกรณ์ครบครันเช่าเหมาเรือ; ร้านค้าดำน้ำในบ่อผุดดำบทเรียนข้อเสนอหรือดำน้ำวัน สันติบุรีสมุยคันทรีคลับ 18 หลุมสนามกอล์ฟระดับแชมป์ภูมิทัศน์เมื่อ mountsain ของเกาะสมุยสำหรับเด็ก: สโมสรเด็ก Turtle 's (ฟรี) มีฝีมือภายใต้การดูแลกิจกรรมและเกมเพิ่มเติม: ชั่วโมงบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24, แม่บ้าน, บริการห้องพัก, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (ชาร์จ) ที่ประชุมอย่างกว้างขวางและพื้นที่จัดกิจกรรมสำหรับธุรกิจและโอกาสฉลองรวมทั้งงานแต่งงานที่นำเสนอ A / V อุปกรณ์และ WiFi, บริการและการจัดการอย่างมืออาชีพ, ที่จอดรถ สัตว์เลี้ยงได้รับอนุญาตให้บริการเฉพาะ


20130620_174452.jpg





พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ

No comments:

Post a Comment